Title

Chuyên bán sỉ - Bán lẻ các loại thiết bị - máy thẩm mỹ

English Viet Nam

Chức năng đặc biệt

Đối tác

Lượt truy cập

Hôm nay: 72
Tuần này: 338
Tháng này: 424
Tất cả: 5.535
Số người online: 1

ĐIỀU KHIẾN VIỆC KINH DOANH THẨM MỸ THÀNH CÔNG

Khi trò chuyện với một chủ phong khám thẩm mỹ thì được chủ chia sẻ như sau:

“Chúng tôi đã sẵn sàng mở rộng quy mô,” chủ phòng khám nói với tôi.

 

Cho đến nay, việc kinh doanh  của họ chủ yếu phát triển thông qua Truyền miệng.

 

Nhưng gần đây, họ đã thuê một người nào đó để tăng cường sự hiện diện trên mạng xã hội của họ.

 

Và họ cũng bắt đầu đầu tư vào quảng cáo trực tuyến.

 

"Vậy chính xác thì bạn đang quảng cáo gì?" Tôi hỏi.

 

“Ồ, chúng tôi chỉ đưa tên tuổi của mình ra ngoài thị trường rộng hơn…”

 

Trái tim tôi chìm đắm. Họ đang trả tiền cho các quảng cáo quảng cáo bác sĩ hoặc phòng khám của họ.

 

Thật may mắn khi họ đã không đầu tư quá nhiều vào chiến dịch này, bởi vì - như anh ấy đã nói với tôi khi tôi nhấn mạnh thêm - nó đã không thực sự tạo ra một khách hàng tiềm năng nào.

 

Tiếp thị “Chỉ đưa tên tuổi của chúng tôi ra thị trường” hiếm khi thành công.

 

Nhưng đó là một sai lầm mà các phòng khám lớn hơn, nhiều kinh nghiệm hơn cũng mắc phải.

 

Ví dụ: gần đây tôi đã được nhắm mục tiêu lại trên Facebook bởi một phòng khám rất nổi tiếng có trang web mà tôi đã truy cập.

 

Các quảng cáo mà họ cho tôi xem giới thiệu “bác sĩ chuyên gia về da” của họ.

 

Và khi bạn nhấp vào liên kết, nó sẽ dẫn bạn ngay trở lại Trang chủ của trang web của họ, nơi bạn có thể tự do khám phá tất cả các phương pháp điều trị của họ và tìm hiểu thêm.

 

Tất cả đều rất chung chung và mơ hồ. Quảng cáo của họ hầu như chỉ nói, "Này, chúng tôi ở đây".

 

Nhưng các chiến dịch thành công nhất luôn cụ thể hơn nhiều.

 

Họ nhắm mục tiêu đến một người cụ thể - Không cố gắng tiếp cận “tất cả mọi người” mà là một nhóm nhân khẩu học cụ thể.

 

Họ nhắm mục tiêu vào một vấn đề cụ thể - Không nói chung chung về “câu trả lời cho các vấn đề về da của bạn” mà tập trung vào một vấn đề cụ thể, như bọng mắt, nhăn nhó chảy xệ, mỡ cứng đầu…

 

Các chiến dịch tốt nhất xác định các vấn đề thậm chí chính xác hơn, ví dụ như "trông kiệt sức kinh niên vì bọng mắt bạn sưng húp".

 

Họ đưa ra một lời hứa cụ thể - Không đưa ra những lời đảm bảo mơ hồ rằng “bạn sẽ trông đẹp hơn” mà mang đến cho mọi người một kết quả cụ thể để mong đợi.

 

Vì vậy, ví dụ: “Bạn có thể giảm tới 24% lượng mỡ xung quanh cơ bụng của mình” hoặc tốt hơn nữa là “Hãy tưởng tượng cuối cùng bạn cũng có thể mặc những chiếc áo vừa vặn mà bạn yêu thích”…

 

Họ quảng cáo một sản phẩm cụ thể. Điều này không nhất thiết có nghĩa là bạn phải tập trung vào một phương pháp điều trị (bạn có thể quảng cáo kết hợp các phương pháp điều trị… hoặc một chương trình… hoặc một cuộc tư vấn), nhưng bạn cần cho mọi người thấy rằng bạn có cơ chế để giúp họ.

Cuối cùng, các chiến dịch thành công nhất đều có một con đường hành động cụ thể.

 

Chúng không khiến mọi người bắt đầu tìm kiếm trên trang web của bạn để biết chi tiết liên hệ của bạn…

 

Bạn nói rõ ràng và cực kỳ dễ dàng để họ liên lạc, vạch ra chính xác những gì họ dự kiến ​​sẽ làm tiếp theo (“nhấp vào đây trước 5 giờ chiều”).

 

Khi bạn nắm được thông tin cụ thể đó, thị trường mục tiêu của bạn sẽ cảm thấy như bạn đang nói chuyện trực tiếp với họ… Họ sẽ biết bạn hoàn toàn hiểu nhu cầu và mục tiêu của họ… Họ sẽ tin rằng bạn có thể giúp họ…

 

Và họ sẽ có một tuyến đường trực tiếp để nhận được sự trợ giúp đó.

 

Đó là con đường nhanh nhất từ ​​"quảng cáo" đến "doanh thu".

 

Ngược lại, khi bạn đặt một quảng cáo tập trung vào bản thân hoặc phòng khám của mình, bạn có thể cảm thấy như đang nói chuyện với “mọi người”.

 

Nhưng sẽ không có bệnh nhân nào có được điều đó , khi họ cảm thấy rằng bạn là câu trả lời cho những lời cầu nguyện của họ.

 

Và bạn phải đợi họ tự tìm ra loại trợ giúp nào mà bạn có thể cung cấp cho họ - và làm cách nào để nhận được sự trợ giúp đó.

Đó là lý do tại sao thời điểm duy nhất để thực hiện tiếp thị “Đưa tên tuổi của chúng tôi ra ngoài thị trường” là khi bạn đã rất thành công…

 

… Và có thể đủ khả năng chi tiêu tiền quảng cáo để xây dựng thương hiệu của bạn lâu dài, thay vì đưa bệnh nhân mới đến cửa của bạn ở đây và ngay bây giờ.

 



    Bài viết liên quan:
  • CHỈ CẦN 30 TRIỆU ĐỒNG, BẠN SẼ SỞ HỮU SPA 5 SAO CAO CẤP
  • MẸO THÔNG MINH ĐỂ QUẢNG CÁO DỊCH VỤ, THƯƠNG HIỆU THẨM MỸ
  • ĐIỀU KHIẾN VIỆC KINH DOANH THẨM MỸ THÀNH CÔNG
  • Xu hướng công nghệ nào sẽ lên ngôi trong ngành spa?
  • RŨ BỎ DẤU VẾT THỜI GIAN VỚI SEYO TDA
  • Tư vấn mở home spa
  • 6 Bước Để Thiết Kế Một Spa Hoàn Hảo